Những lý do nên mua nhà ở xã hội, căn hộ giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh | Nhà ở xã hội TP Hồ Chí Minh - Căn hộ giá rẻ Sài Gòn
Home » , , , » Những lý do nên mua nhà ở xã hội, căn hộ giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Những lý do nên mua nhà ở xã hội, căn hộ giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM? Bạn chưa có nhà, bạn đang ở cùng người thân hoặc đang đi thuê trọ? Bạn độc thân hoặc đã lập gia đình và muốn sở hữu một căn hộ - một tổ ấm cho riêng mình? Đây chính là thời điểm tuyệt vời để biến giấc mơ của bạn trở thành hiện thực.
goi 30000 ty
Liệu gói 30000 tỷ sẽ biến giấc mơ tổ ấm của bạn thành hiện thực?
Như bạn đã biết hiện tại thị trường Bất động sản đang gặp rất nhiều khó khăn, thị trường đóng băng, tính thanh khoản kém. Nhưng đây lại là cơ hội tuyệt vời cho những người có nhu cầu thực sự về nhà ở vì:
 - Giá bất động sản gần như đã chạm đáy, về với giá trị thực.
 - Được hưởng nhiều ưu đãi từ nhà nước (gói 30000 tỷ).
Gói 30000 tỷ vào thời điểm hiện tại rất khó tiếp cận và người mua vẫn chưa nắm được về thủ tục và các dự án nào chính thức được phê duyệt vay trong gói này, dự án nào lấy gói 30.000 tỷ ra làm chiêu PR?
Đứng ở góc độ là chủ đầu tư hai dự án nhà ở xã hộ HQC Plaza và nhà ở xã hội thương HQC Hóc Môn đủ điều kiện và được hưởng hỗ trợ chính thức từ gói 30.000 tỷ đã được ngân hàng ghi vốn cụ thể:
 - 540 tỷ cho dự án nhà ở xã hộ HQC Plaza được ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn trực tiếp tiếp nhận hồ sơ và giải ngân cho khách hàng.
 - 315 tỷ cho dự án nhà ở xã hội - thương mại HQC Hóc Môn được ngân hàng Agribank TP.HCM tiếp nhận hồ sơ và giải ngân.
Địa ốc Hoàng Quân mong muốn mang lại cho khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở có cơ hội biến ước mơ tổ ấm trở thành hiện thực. Công ty có những chính sách hỗ trợ đặc biệt để khách hàng có thể tiếp cận và vay vốn được trong gói 30 000 tỷ:
 - Hỗ trợ, hướng dẫn làm hồ sơ cho khách hàng. Công ty có riêng bộ phận Tài Chính để thẩm định qua hồ sơ của khách hàng và nộp qua ngân hàng.
 - Cam kết hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách hàng nếu khách hàng không vay được gói 30000 tỷ (có ghi rõ điều khoản trong hợp đồng đặt cọc và hợp đồng mua bán).
 - Khách hàng mua chỉ cần thanh toán 20% trước để ký hợp đồng mua bán (dao động từ 100 - 200 triệu tùy vào giá trị căn hộ) còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay 80% thời hạn vay tối đa 20 năm với lãi suất ưu đãi dưới 6% trong 15 năm đầu.
 - Được giảm 50% mức thuế VAT (chỉ còn 5%).
 - Hỗ trợ làm thủ tục nhanh  trong vòng từ 15 - 30 ngày sẽ có thông báo của ngân hàng chấp thuận hay từ chối cho vay.
Nếu được chấp thuận cho vay hàng tháng bạn sẽ trả hàng tháng số gốc cố định cộng với lãi suất tính trên dư nợ giảm dần (trung bình từ 2.5 - 5 triệu/tháng).
Vậy còn chần chừ gì nữa bạn hay nhấc máy lên để gọi cho tôi để được tư vấn kỹ hơn:
Hotline: 0903 778 123 (vui vẻ, nhiệt tình, tư vấn miễn phí 100%)
Hướng dẫn chi tiết hồ sơ, thủ tục vay gói 30000 tỷ: Xem tại đây

2 nhận xét:

Nguyễn Quang Cường said...

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng property để biết mình cần căn hộ như thế nào

derouen princess said...

Loved reading this thanks

Phân phối nhà ở xã hội - Căn hộ giá rẻ

icon zalo
-->