Hoàng Quân Hoàn Thành Phần Móng Block HQ1, HQ2 Vượt Tiến Độ Và Lễ Mở Bán Block HQ1, HQ2 Nhà Ở Xã Hội HQC Plaza | Nhà ở xã hội TP Hồ Chí Minh - Căn hộ giá rẻ Sài Gòn
Home » , , , » Hoàng Quân Hoàn Thành Phần Móng Block HQ1, HQ2 Vượt Tiến Độ Và Lễ Mở Bán Block HQ1, HQ2 Nhà Ở Xã Hội HQC Plaza

Hoàng Quân Hoàn Thành Phần Móng Block HQ1, HQ2 Vượt Tiến Độ Và Lễ Mở Bán Block HQ1, HQ2 Nhà Ở Xã Hội HQC Plaza

- Sáng ngày 18 tháng 1 năm 2014, tại địa điểm dự án Nhà ở xã hội HQC Plaza - Lô CC1, Khu 2, Khu Đô thị mới Nam thành phố, đại lộ Nguyễn Văn Linh, An Phú Tây, Bình Chánh, TP.HCM, đã chính thức diễn ra “Lễ hoàn thành phần móng block HQ1, HQ2 và công bố mở bán block HQ1, HQ2 Nhà ở xã hội HQC Plaza”.

Đến tham dự buổi lễ, chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội HQC Plaza – Công ty Hoàng Quân hân hạnh được đón tiếp các vị lãnh đạo: ông Phùng Văn Yên – Phó Vụ trưởng Ban chỉ đạo TW về chính sách nhà ở và thị trường BĐS (Văn phòng Chính phủ), ông Bùi Trung Dung - Vụ trưởng Vụ Quản lý hoạt động xây dựng (Bộ Xây dựng), ông Phan Đức Nhạn – Phó Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM, ông Hoàng Vĩnh Toàn, Vụ phó, Phó trưởng Cơ quan đại diện Bộ Xây dựng tại TP.HCM, ông Lê Võ Thanh Phong – Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn. Về phía Bộ Công An, ban, ngành Công an buổi lễ có sự tham gia của Thượng Úy Nguyễn Thành Doan – Bí Thư Đoàn TNCS cụm phía Nam Bộ Công An, Đại Úy Lê Văn Phường, đại diện Phòng Hậu cần Công An TP.HCM.

Buổi lễ còn có sự hiện diện của các vị đại biểu đến từ UBND huyện Bình Chánh, Quận 8, Quận 7, đơn vị tổng thầu thi công – Công ty Bảo Linh, Công ty Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận, công ty tư vấn giám sát – Công ty Việt Kiến Trúc, đơn vị thiết kế - Công ty Kiến trúc Phú Mỹ, công ty thẩm tra thiết kế kỹ thuật thi công và tổng dự toán – Công ty Tư vấn Thiết kế Xây dựng CIDECO, cùng các vị khách quý đến từ các cơ quan báo chí truyền thông, các đối tác, và hơn 300 khách hàng quan tâm đến dự án.

Nhà ở xã hội HQC Plaza chính thức được khởi công ngày 17/11/2013, cho đến ngày 17/1/2014, chỉ trong thời gian 2 tháng, dự án đã hoàn thành phần móng block HQ1, HQ2, vượt tiến độ so với thời hạn đề ra theo văn bản chủ đầu tư ký ngày 8/11/2013. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trọng Ngọc – Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty Hoàng Quân chia sẻ: “Để xây dựng và phát triển dự án Nhà ở xã hội HQC Plaza như hôm nay, Công ty Hoàng Quân rất cảm ơn sự đồng thuận và ủng hộ từ Bộ Xây dựng, Bộ Công an, Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng BIDV, UBND thành phố và các sở ban ngành của thành phố, đặc biệt là quý khách hàng đã tin tưởng dự án HQC Plaza. Công ty Hoàng Quân xin công bố, đến ngày 17/1/2014, Hoàng Quân chính thức cung ứng trên thị trường bất động sản TP.HCM 560 căn hộ nhà ở xã hội HQC Plaza. Hoàn thành phần móng 2 block HQ1, HQ2 vượt tiến độ đã cho thấy rõ sự nỗ lực đơn vị thi công, giám sát, trên tinh thần đó, công ty Hoàng Quân tha thiết kêu gọi các đơn vị tham gia tại công trình phải phát huy hơn nữa tinh thần chủ động, để tiếp tục hoàn thành block HQ3, HQ4 vào tháng 3/2014, và giao nhà hoàn thiện đúng tiến độ, đúng chất lượng. Tại dự án, ngoài đơn vị giám sát độc lập, chúng tôi còn có phương tiện giám sát tiến độ dự án qua camera, và từng quý khách hàng sẽ là những nhà giám sát cụ thể nhất, chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp của khách hàng dành cho dự án, để chúng tôi hoàn thành công trình với chất lượng tốt nhất.

Sếp Ngọc
Ông Lê Trọng Ngọc – Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty Hoàng Quân phát biểu

Hoàn thành phần móng hai block, dự án HQC Plaza đã nhận biên bản nghiệm thu kỹ thuật xây dựng phần móng HQ1 số 01/XNBP/MÓNG-HQ1, HQ2 số 01/XNBP/MÓNG-HQ2, ký ngày 14/01/2014, do Công ty Việt Kiến Trúc giám sát, nghiệm thu. Đồng thời, tại buổi lễ hạng mục móng block HQ1, HQ2 đã được đơn vị giám sát cấp Giấy chứng nhận chất lượng hoàn thành phần móng, căn cứ theo Nghị định số 15/2013/NĐ-CP ngày 06/02/2013 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây dựng, Thông tư số 11/2005/TT-BXD ngày 14/07/2005 của Bộ Xây dựng hướng dẫn, kiểm tra và chứng nhận sự phù hợp về chất lượng công trình xây dựng.
Ông Lưu Trung Kiên
Ông Lưu Trung Kiên – Giám đốc Công ty Việt Kiến Trúc, đơn vị giám sát công trình trao Giấy chứng nhận chất lượng hoàn thành phần móng block HQ1, HQ2 cho dự án HQC Plaza

Tại buổi lễ, ông Phùng Văn Yên – Phó Vụ trưởng Ban chỉ đạo TW về chính sách nhà ở và thị trường BĐS biểu dương những kết quả mà Hoàng Quân đã đạt được trong việc tiên phong phát triển nhà ở xã hội, thực hiện theo đúng Nghị quyết 02 của Chính phủ. Ông cho biết: “Việc hoàn thành phần móng 2 block HQ1, HQ2 dự án Nhà ở xã hội HQC Plaza chỉ trong thời gian 2 tháng là nhanh, rất xứng đáng với một đơn vị tiên phong phát triển nhà ở xã hội. Song song với tiến độ thi công nhanh, các đơn vị thi công cũng cần phải quan tâm đảm bảo công trình đạt đến chất lượng chuẩn. Về phía ngân hàng tài trợ dự án cũng phải cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi để dân được vay vốn mua nhà theo chính sách ưu đãi của Nhà nước, vì người dân còn nhiều bỡ ngỡ về thủ tục hành chính”.
Ông Phùng Văn Yên
Ông Phùng Văn Yên – Phó Vụ trưởng Ban chỉ đạo TW về chính sách nhà ở và thị trường BĐS phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Đức Nhạn – Phó Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM cho biết: “Thay mặt ngành Xây dựng TP, chúng tôi trân trọng cảm ơn tập đoàn Hoàng Quân, đã góp tiếng nói, việc làm rất cụ thể cho một lĩnh vực mới – lĩnh vực nhà ở xã hội, nhờ có Hoàng Quân mà trong các báo cáo ngành xây dựng TP về lĩnh vực này có những thành tích quan trọng, cụ thể, chỉ trong 2 tháng mà Hoàng Quân đã hoàn tất phần móng 2 block và mở bán đợt 1 dự án HQC Plaza là một việc làm đáng trân trọng. Trong những ngày cuối năm, với nhiều bộn bề, nhưng buổi lễ hôm nay lại nhận được sự hiện diện đến từ cán bộ Nhà nước, địa phương, đặc biệt là người dân, đã cho thấy được tầm quan trọng của dự án này. Do đó, chúng tôi cũng mong mỏi, đề nghị Hoàng Quân đẩy nhanh hơn nữa tốc độ hoàn thành công trình, cũng như mong mỏi ngân hàng cần giải ngân nhanh hơn nữa cho đơn vị và khách hàng. Điều chúng tôi cũng cần nói ở đây là chúng ta cần xóa bỏ đi tư tưởng nhà ở xã hội là nhà ở với chất lượng cấp thấp, vì chất lượng nhà ở xã hội được đảm bảo nghiêm ngặt theo Nghị định số 15/2013/NĐ-CP ngày 06/02/2013 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây dựng, đồng thời chất lượng dự án sẽ luôn được khách hàng giám sát, kiểm tra, và dự án HQC Plaza sẽ chứng minh được điều này. Cuối cùng, chúng tôi cũng đề nghị Hoàng Quân phải tính đến việc quản lý dự án về sau cho thật tốt. Chúng tôi mong mỏi Hoàng Quân đưa ra phương án quản lý dự án tốt nhất, để hình ảnh con chim đầu đàn trong bất động sản, trong lĩnh vực nhà ở xã hội chứng tỏ được năng lực quản lý của mình không chỉ ở chất lượng, mà còn ở hậu bán hàng.
Ông Phan Đức Nhạn
Ông Phan Đức Nhạn – Phó Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM phát biểu

Cùng với ý kiến của Phó Giám đốc Sở xây dựng, ông Bùi Trung Dung - Vụ trưởng Vụ Quản lý hoạt động xây dựng (Bộ Xây dựng) nhận định: “ Đối với dự án nhà ở xã hội HQC Plaza, Bộ Xây dựng rất ủng hộ Hoàng Quân chuyển đổi. Chuyển đổi ở đây chủ yếu là làm sao để giảm giá thành để đáp ứng được nhu cầu mua nhà của xã hội. Hiện nay, thị trường nhà đất đang nóng lên, nhưng lượng hàng tồn còn đến 40.000 căn, đây không phải là một con số nhỏ, nhưng ở đây, chúng tôi chú trọng vào đối tượng mua nhà ở thực. Do đó, nhà ở xã hội là một chiến lược phát triển đúng đắn, và hy vọng nhà ở xã hội được phát triển đồng bộ, có chất lượng. Nhà ở xã hội đã có những động tác quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Cụ thể, Cục quản lý hoạt động chất lượng sẽ kiểm soát quy chuẩn kỹ thuật của nhà ở xã hội, làm sao nhà ở xã hội phải có kết cấu công trình tương đương với nhà ở thương mại; đồng thời nhà ở xã hội sẽ được thẩm tra thiết kế, đảm bảo thiết kế nhà ở xã hội phù hợp với thiết kế cơ sở, đặc biệt là khi tổ chức nghiệm thu, cơ quan quản lý Nhà nước phải nghiệm thu cùng chủ đầu tư, đảm bảo công tác nghiệm thu đúng quy chuẩn, và công trình nhà ở xã hội phải đảm bảo an toàn. Mới đây nhất, Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải đã chỉ đạo trực tiếp rằng, tất cả các công trình nhà ở xã hội không tính toán động đất nhất định không cho thi công. Đến đây, tôi cũng xin chúc mừng các khách hàng của công ty Hoàng Quân, tôi cho rằng các vị là những khách hàng may mắn, vì dự án được đánh giá rất có tính nhân văn khi đã giúp các bạn trẻ mua nhà ở, cũng như đáp ứng được Hiến pháp của nước Việt Nam. Khi ở nhà ở xã hội, khách hàng vẫn được hưởng thụ trong quá trình vận hành khai thác như các công trình nhà ở khác, ví như bảo hành công trình vẫn là 5 năm. Chúng tôi cũng đã trao đổi thêm cùng Hoàng Quân về việc áp dụng các khoa học công nghệ vào thi công để đẩy nhanh tiến độ dự án xuống còn Quý 3/2015 giao nhà và Hoàng Quân cũng đã tiếp thu rất tốt. Hoàng Quân cũng nên xin ý kiến các khách hàng tiềm năng về việc vận hành, bảo trì dự án sau hoàn thành để tăng đính đoàn kết giữa chủ đầu tư và cư dân trong tương lai.
Ông Bùi Trung Dung
Ông Bùi Trung Dung - Vụ trưởng Vụ Quản lý hoạt động xây dựng (Bộ Xây dựng) phát biểu

Dự án hoàn thành phần móng block HQ1, HQ2 đồng nghĩa với việc các hợp đồng đặt cọc ở hai block này sẽ chuyển sang ký chính thức hợp đồng mua bán căn hộ với chủ đầu tư. Block HQ1 gồm 280 căn hộ dành cho các đối tượng thuộc chính sách nhà ở xã hội tại TP.HCM, block HQ2 gồm 280 căn hộ dành cho các cán bộ, chiến sĩ đoàn viên Bộ Công an, căn cứ theo đúng Quyết định phân phối đối tượng mua căn hộ HQC Plaza của UBND thành phố số 5839/QĐ-UBND ký ngày 26/10/2013, Công văn mở rộng đối tượng mua nhà ở xã hội HQC Plaza số 1744/BXD-QLN của Bộ Xây dựng ký ngày 19/8/2013, và Công văn đồng ý chủ trương mở rộng đối tượng mua nhà ở xã hội của Bộ Công An, số 3265/CV-V11, ký ngày 27/8/2013. Nhà ở xã hội HQC Plaza Giá nhà hoàn thiện trung bình 12 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm thuế VAT 5%). Khách hàng sẽ được Ngân hàng cho vay 80% giá trị căn hộ với lãi suất 5%/năm trong vòng 10 năm. Người mua căn hộ sẽ đóng tiền theo tiến độ xây dựng (tổng cộng 14 đợt), chỉ cần có mức vốn khoảng 20% kinh phí mua căn hộ, còn lại 80% Ngân hàng BIDV sẽ cho vay hỗ trợ mua nhà.
Ký kết


Ký Kết HĐ
Ký kết hợp đồng mua bán căn hộ giữa chủ đầu tư và các khách hàng.

Trong không khí phấn khởi của buổi lễ ký kết, hai đại diện khách hàng phát biểu đã thể hiện rõ sự vui mừng và hài lòng khi dự án HQC Plaza có những bước tiến, đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Thượng Úy Nguyễn Thành Doan, công tác tại Tổng cục An Ninh 2, khách hàng mua căn hộ block HQ2 chia sẻ: “Trước tiên, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến Chính Phủ, lãnh đạo Đoàn Thanh Niên Bộ Công An, Công ty Hoàng Quân, và ngân hàng BIDV đã hỗ trợ tích cực, để các anh em chiến sĩ tiếp cận được căn hộ HQC Plaza. Từ khi đặt cọc giữ chỗ căn hộ, tôi luôn theo dõi thông tin về dự án, và cho đến nay tôi thực sự hài lòng về dự án vì những điểm như sau: Thứ nhất, dự án đã bổ sung thêm tiện ích hồ bơi, tennis, vườn trẻ thơ, đây là những tiện ích thiết thực cho các anh em chiến sĩ trong việc rèn luyện sức khỏe, cũng như cho con em chiến sĩ được vui chơi thỏa thích; Thứ hai, dự án đã hoàn thành móng HQ1, HQ2 vượt tiến độ so với văn bản thông báo cùng chúng tôi đó là tín hiệu đáng mừng; Thứ ba, hồ sơ vay vốn của tôi đã được chấp thuận, và sẽ chính thức giải ngân khi tôi ký kết hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. Với tiến độ như vậy và chất lượng dự án được quản lý nghiêm ngặt, chúng tôi kỳ vọng đến quý IV/2015 chúng tôi sẽ được thỏa mãn với căn hộ đầy đủ tiện nghi dành cho gia đình mình.

Chị Phan Thị Phương Thảo, công tác tại Cục Hải Quan TP.HCM, khách hàng mua căn hộ block HQ1 chia sẽ thêm: “Biết được thông tin dự án qua báo chí, tôi đã tiếp cận, tìm hiểu và quyết định ký hợp đồng giữ chỗ. Tôi đã rất vui khi tham gia lễ khởi công dự án, và ngày hôm nay tôi càng phấn khởi hơn khi biết dự án HQC thực hiện vượt tiến độ. Hiện tại, tôi cũng đã hoàn tất hồ sơ vay vốn mua nhà, và đang đợi thẩm định từ phía ngân hàng. Trong thời gian đó, tôi rất hy vọng hồ sơ được chấp thuận, cùng xin được cảm ơn sự hỗ trợ của các cấp ban ngành, Công ty Hoàng Quân và ngân hàng BIDV”.

Kết thúc chương trình, TS.Trương Anh Tuấn khẳng định : “Hoàng Quân tin rằng, nhà ở xã hội HQC Plaza sẽ làm một điển hình, mẫu mực về chất lượng và tiện ích cao cấp của nhà ở xã hội. Hoàng Quân nghiêm túc tiếp thu ý kiến của Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng và sự mong mỏi của khách hàng về tiến độ hoàn thành dự án. Chúng tôi nghĩ với sự giúp đỡ của Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng, Ngân hàng BIDV, cùng khách hàng, chúng tôi sẽ rút ngắn được thời gian hoàn thành dự án xuống 3 tháng, tức Quý 3/2015 Nhà ở xã hội HQC Plaza sẽ chính thức giao nhà. Chúng tôi cũng sẽ làm tốt nhất những hoạt động về dịch vụ bán hàng cũng như quản lý dự án sau bán hàng. Lần nữa, Hoàng Quân xin cảm ơn Chính phủ, Bộ Xây dựng, Bộ Công an, Ủy ban Nhân dân TP, các cơ quan ban ngành của TPHCM và các ơn các phóng viên báo đài đã đồng hành cùng chúng tôi, đặc biệt cảm ơn các nhà thầu, đơn vị giám sát, các c án bộ nhân viên đã ngày đêm làm 2 ca, 3 ca không chỉ tuân thủ nghiêm ngặt chất lượng mà còn đảm bảo tiến độ theo như cam kết của chủ đầu tư . Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn dự án HQC Plaza, đã tin cậy vào chủ đầu tư, tin cậy vào các cơ chế chính sách của Chính Phủ, của Nhà Nước, cùng đồng hành phát triển HQC Plaza, như câu slogan của dự án: Nhà ở xã hội HQC Plaza – Chung tay xây dựng, Hạnh phúc mọi nhà”.
Ông Trương Anh Tuấn
Ông Trương Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty Hoàng Quân phát biểu
HQ1

HQ2
Lễ hoàn thành phần móng block HQ1, HQ2.
Toàn Cảnh
Toàn cảnh buổi lễ

Phân phối nhà ở xã hội - Căn hộ giá rẻ

icon zalo
-->