Bán nhà ở xã hội HQC Plaza - Dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh | Nhà ở xã hội TP Hồ Chí Minh - Căn hộ giá rẻ Sài Gòn
Home » , , , , , , » Bán nhà ở xã hội HQC Plaza - Dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh

Bán nhà ở xã hội HQC Plaza - Dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh

Là một dự án được chuyển đổi từ nhà ở thương mại, nhà ở xã hội HQC Plaza đã được các cơ quan chức năng ủng hộ, đặc biệt dự án nhận được cam kết hỗ trợ vốn đầu tư xây dựng từ ngân hàng BIDV và hỗ trợ khách hàng mua căn hộ HQC Plaza được vay vốn tối đa 80% giá trị căn hộ trong vòng 10 - 20 năm với lãi suất 6%/năm.
Phối cảnh HQC Plaza
Phối cảnh căn hộ HQC Plaza
® Đối tượng được mua nhà ở xã hội
  1. Cán bộ, công chức, viên chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước thuộc các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội - nghề nghiệp; viên chức thuộc các đơn vị sự nghiệp công lập; lực lượng vũ trang nhân dân;
  2.  Đối tượng thu nhập thấp là người lao động thuộc các đơn vị sự nghiệp ngoài công lập, doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, hợp tác xã được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật; người đã được nghỉ lao động theo chế độ quy định; người lao động tự do, kinh doanh cá thể.
® Tổng Quan - Quy Mô Dự Án
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần TV - DV - DV Địa Ốc Hoàng Quân
Vị trí : Lô CC1-Khu 2. Mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh. Ngay chợ đầu mối Bình Điền Phường 7, Quận 8. Nằm trong tổng thể quy hoạch của khu Nam Sài Gòn.
Vị trí HQC Plaza
Từng là một dự án nhà ở thương mại cao – trung cấp, nên HQC Plaza có được một vị thế vô cùng đắc địa. Dự án tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, ngay chợ đầu mối Bình Điền (quận 8), giáp khu D và E Phú Mỹ Hưng, đối diện khu Đại học Quốc tế, cách Đại lộ Đông Tây chỉ 5 phút, cao tốc Sài Gòn -Trung Lương 2 phút, và Phú Mỹ Hưng 10 phút. Với vị trí thuận lợi như vậy, cư dân ở đây sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích của chính dự án và của cả khu vực xung quanh.
 - Diện tích khuôn viên : 35.290,3 m2 bao gồm 4 block chung cư cao 23-24 tầng.
 - Diện tích xây dựng : 11.151,18 m2
 - Mật độ xây dựng : 32%
 - Tổng số căn hộ : 1.735 căn
 - Diện tích căn hộ từ 54.87m2 - 69.85 m2
® Tổng Mặt Bằng HQC Plaza


mbtdh


mbt1

mbtl

mbt2

mbt3


mbt4


mbt24

® Mẫu căn hộ HQC Plaza



Căn hộ A


Căn hộ B

Căn hộ C

Căn hộ DI

Căn hộ DII

Căn hộ E


® Tiện ích căn hộ giá rẻ quận 8, căn hộ giá rẻ Bình Chánh:
- Vị trí chiến lược
Nằm trong tổng thể quy hoạch của khu Nam Sài Gòn, HQC Plaza thừa kế được hàng loạt các dịch vụ tiện ích phục vụ cho cuộc sống hiện đại. Có vị trí đắc địa nằm ngay chợ Đầu Mối Bình Điền, giáp khu D và E Phú Mỹ Hưng, đối diện khu Đại học Quốc tế thuận tiện cho các hoạt động thương mại dịch vụ và cơ hội được học tập ở môi trường đẳng cấp Quốc tế. 

TI Ngoai Khu

   Dự án cách Quốc lộ 1A chỉ 500m được coi là cửa ngõ phía Tây của thành phố kết nối trực tiếp với đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương nên giao thông rất thuận tiện. Đặc biệt, với hạ tầng giao thông thuận lợi, cư dân chỉ mất 5 phút để từ dự án HQC Plaza đến đại lộ Đông Tây, và 10 phút để đến với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

- Vẻ đẹp bình yên
Điểm nhấn đặc trưng trong vị trí chiến lược, tạo nên nét khác biệt giữa dự án HQC Plaza với các dự án liền kề khác là vị thế một mặt nhìn ra Rạch Lồng Đèn trong xanh, đem đến cho cư dân một môi trường sống và nghĩ dưỡng thực sự.

   Từ đây, cuộc sống của cư dân HQC Plaza không còn những ngột ngạt, chật chội khi dành từng chút không gian trong lành, mà chỉ còn cảm giác thư giản khi mỗi buổi sáng thức dậy có thể thư thả đi bộ, chạy thể dục ven sông hay đón bình mình trải dát vàng trên dòng nước lấp lánh. Cảnh quan sông nước tự nhiên của HQC Plaza không phải là một sự sắp đặt nhạt nhòa mà đây chính là một nét chấm phá ấn tượng, một bức tranh của tạo hóa vĩnh cửu với thời gian.

- Thiết kế bền vững
Lấy ý tưởng thiết kế từ sự đoàn kết, bền vững và thịnh vượng, ở HQC Plaza là 4 block chung cư cao tầng nằm đối xứng nhau, tạo thành thế vững chắc, mỗi căn hộ đều có view hướng cảnh quan.

Khu cây xanh, cảnh quan khu vực được thiết kế theo mảng tập trung, tạo thành các công viên, lối đi bộ xuyên suốt trong các khối nhà. Khai thác tối đa yếu tố cây xanh mặt nước dọc rạch Lồng Đèn để tổ chức không gian công cộng, vui chơi giải trí phù hợp.

Với cách bố trí tận dụng tối đa hướng gió và ánh sáng tự nhiên, HQC Plaza chắc chắn sẽ đem đến cuộc sống mạnh khỏe và hoàn hảo nhất.

- Tiện ích vượt trội
Tiện Ích

HQC Plaza tuy là dự án Nhà ở xã hội, nhưng chủ đầu tư đã rất chú tâm xây dựng nhiều công trình tiện ích nhằm đưa đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn cho dân cư, cụ thể như công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường mầm non, khu vui chơi, khu tập thể thao, khu phố đi bộ, hồ bơi, sân tennis, vườn trẻ thơ...
Nội Khu
Ngoài ra, dự án gần với siêu thị Big C An Lạc, bệnh viện Việt Pháp, ... cư dân sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ, vui chơi, giải trí mang đẳng cấp ngay tại khu vực.


Khác

® Bảng giá và tiến độ thanh toán:
Giá nhà hoàn thiện từ 12,9 triệu/m2 - 13,9 triệu/m2. (Giá bán chưa bao gồm VAT 5%). Dự án đã giao nhà hoàn thiện.
Thanh toán chia làm 15 đợt theo tiến độ xây dựng. Quý khách hàng thuộc hai đối tượng nêu trên sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng BIDV 80% giá trị căn hộ lãi suất cố định dưới 6% trong 15 năm. Đặc biệt BIDV hỗ trợ cho khách hàng vay tối đa 20 năm (trả góp hàng tháng 3.2 tr/tháng với lãi suất 15 năm đầu dưới 6%/năm, 5 năm cuối lãi suất ưu đãi bằng bình quân lãi suất huy động vốn ngắn hạn + biên độ 3%)
Để biết thêm chi tiết và được tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ:
.:: Hotline: 0903 778 123 gặp Mr Thìn ::.
Công ty Cổ phần TV -TM -DV Địa Ốc Hoàng Quân.
Địa chỉ : 286-288 Huỳnh Văn Bánh, P11, Q Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Dự án có hệ thống camera hỗ trợ cho khách hàng theo dõi tiến độ trực tuyến. Quý khách vui lòng click vào đây để xem hướng dẫn cài đặt
- Lễ khởi công dự án ngày 17/11/2013: Xem tại đây
- Lễ hoàn thành phần móng Block HQ1, HQ2 vượt tiến độ ngày 18/01/2014: Xem tại đây
- Lễ cất nóc nhà ở xã hội HQC Plaza ngày 06/12/2014: Xem tại đây
Hình ảnh thực tế - tiến độ xây dựng nhà ở xã hội HQC Plaza
Sa bàn HQC Plaza
Sa bàn dự án HQC Plaza
Cổng chào HQC Plaza


Văn phòng DA


HQ1

HQC Plaza new

cong chao hqc
HQC Plaza làm lễ cất nóc ngày 06/12/2014

new update
Ảnh chụp dự án ngày 22/07/2015

HQC Plaza new

new

beautiful

Dự án đã bàn giao nhà và đi vào hoạt động năm 2016.

Phân phối nhà ở xã hội - Căn hộ giá rẻ

icon zalo
-->