BIDV ĐẨY MẠNH GIẢI NGÂN CHO KHÁCH HÀNG MUA NHÀ Ở XÃ HỘI HQC PLAZA | Nhà ở xã hội TP Hồ Chí Minh - Căn hộ giá rẻ Sài Gòn
Home » » BIDV ĐẨY MẠNH GIẢI NGÂN CHO KHÁCH HÀNG MUA NHÀ Ở XÃ HỘI HQC PLAZA

BIDV ĐẨY MẠNH GIẢI NGÂN CHO KHÁCH HÀNG MUA NHÀ Ở XÃ HỘI HQC PLAZA

– Qua ghi nhận từ Ngân hàng BIDV và Công ty Hoàng Quân (HQC), tính đến ngày 15/9/2014 đã có 08 khách hàng đầu tiên mua nhà ở xã hội HQC Plaza do Công ty Hoàng Quân đầu tư được giải ngân với tổng giá trị hợp đồng là 6,292 tỷ đồng.

   Không dừng lại ở đó, ngay trong tháng 09/2014, BIDV sẽ tiếp tục đẩy mạnh giải ngân tiếp cho 300 khách hàng của Hoàng Quân với tổng giá trị 240 tỷ đồng. Về phía doanh nghiệp, HQC đã được BIDV giải ngân 308 tỷ đồng (trong tổng số 540 tỷ đồng được cam kết hỗ trợ). Có thể thấy, BIDV là một trong những ngân hàng dẫn đầu trong việc giải ngân gói 30 nghìn tỷ, hỗ trợ khách hàng mua Nhà ở xã hội theo chủ trương của Chính phủ.

   Việc BIDV tiến hành giải ngân trong gói 30.000 tỷ không chỉ tạo phấn khởi cho khách hàng của công ty Hoàng Quân, mà còn thúc đẩy nguồn cung nhà ở xã hội cho cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, công nhân, người lao động có thu nhập thấp, góp phần đáp ứng kịp thời nhu cầu về Nhà ở xã hội ngày càng tăng của người dân, đưa chủ trương Nhà ở xã hội của Chính phủ trở nên thiết thực hơn.

   Không chỉ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các tổ chức tài chính, Công ty Hoàng Quân còn luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và quan tâm sâu sắc từ phía các cơ quan Nhà nước. Cụ thể, ngày 31/3/2014 vừa qua, Đoàn Quốc hội, Bộ Xây dựng và UBND TP.HCM do Bộ Trưởng Bộ xây dựng Trịnh Đình Dũng dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Dự án Nhà ở xã hội HQC Plaza. Qua kiểm tra, Bộ trưởng đã đánh giá cao tính hiệu quả xã hội, chất lượng và các thủ tục pháp lý của dự án HQC Plaza. Gần đây nhất, ngày 18/06/2014, Đoàn Kiểm của Bộ xây dựng và Sở Xây dựng TP.HCM cũng đã làm việc tại dự án HQC Plaza. Qua kiểm tra, Ông Nguyễn Trọng Ninh – Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản đã đánh giá rất cao quy mô, chất lượng và việc thực thi đúng tiến độ của Dự án Nhà ở xã hội HQC Plaza.

   Dự án nhà ở xã hội HQC Plaza đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hiện đã hoàn tất tầng sàn 17 (Block HQ 1), tầng sàn 16 (Block HQ 2), tầng sàn 7 (Block HQ 3) và tầng sàn 9 (Block HQ 4). Theo dự kiến, HQC Plaza sẽ hoàn thành phần thô vào cuối năm 2014, quý III/2015 sẽ tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng. Công ty Hoàng Quân cũng thực hiện các thủ tục pháp lý minh bạch và tuân thủ nghiêm khắc các biện pháp về an toàn lao động trong thi công. Về kinh doanh, tính đến thời điểm hiện tại, nhà ở xã hội HQC Plaza đã bán được 1.006/1.735 căn, trung bình mỗi tháng bán từ 120 – 150 căn.

   Hoàng Quân là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển Nhà ở xã hội. Tại TP.HCM, ngoài 2 dự án được triển khai thành công là HQC PlazaHQC Hóc Môn, công ty Hoàng Quân còn mở rộng đầu tư nhiều dự án Nhà ở xã hội khác như: An Phú Tây (Bình Chánh), Bình Trưng Đông (Q.2). Không dừng ở đó, Hoàng Quân còn phát triển phân khúc nhà ở xã hội ra nhiều tỉnh, thành khác: Cần Thơ, Bình Thuận, Nha Trang và Bà Rịa - Vũng Tàu, nhằm góp phần đáp ứng kịp thời nhu cầu về Nhà ở xã hội ngày càng tăng của người dân, hiện thực hóa chiến lược nhà ở quốc gia của Chính phủ, đặc biệt là Nhà ở xã hội.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng (áo xanh) khảo sát thực tế tại dự án HQC Plaza (31/03/2014)

Đoàn Kiểm tra Sở xây dựng TP.HCM thăm và làm việc thực tế tại Dự án HQC Plaza (18/06/2014)

Theo nguồn: hoangquan.com.vn


0 nhận xét:

Phân phối nhà ở xã hội - Căn hộ giá rẻ

icon zalo
-->