Chính thức khai trương căn hộ mẫu nhà ở xã hội HQC Plaza | Nhà ở xã hội TP Hồ Chí Minh - Căn hộ giá rẻ Sài Gòn
Home » , » Chính thức khai trương căn hộ mẫu nhà ở xã hội HQC Plaza

Chính thức khai trương căn hộ mẫu nhà ở xã hội HQC Plaza

- 9h30 sáng nay ngày 13/09/2014 căn hộ mẫu nhà ở xã hội HQC Plaza đã chính thức được khai trương đón khách vào tham quan.

   Được thông tin từ các chuyên viên tư vấn thông báo trước cho khách hàng biết sẽ có nhà mẫu khai trương nên sáng nay khách hàng đến từ rất sớm tập trung để đăng ký vào tham quan. Có lẽ tất cả khách hàng sẽ đặt câu hỏi vì sao tất cả các dự án căn hộ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung khi chưa hình thành và mở bán thì cũng đã có căn hộ mẫu cho khách hàng đến tham quan nhưng tại sao nhà ở xã hội HQC Plaza lại làm ngược lại? (chính thức mở bán vào ngày 17/01/2014 tới nay sau gần 8 tháng đã bán hết 3/4 số lượng căn hộ nhà ở xã hội HQC Plaza mới có nhà mẫu)

   Câu trả lời rất đơn giản vì các dự án căn hộ khác làm nhà mẫu với mục đích thu hút khách và để bán hàng, còn nhà ở xã hội HQC Plaza làm nhà mẫu vì sự mong mỏi của đa phần khách hàng đã tham gia mua căn hộ muốn biết hình hài căn hộ của mình sẽ như thế nào và không gian mình chuẩn bị dọn về ở sẽ ra sao. Với 3 căn hộ mẫu: A (67,92 m2), B (62.25 m2), D (54,87 m2) đã đáp ứng được sự mong mỏi của khách hàng. Theo ghi nhận của thư ký thì trong ngày hôm nay đã có hàng trăm lượt khách đến tham quan, cá nhân mình dẫn gần 30 lượt khách thì đa phần khách hàng đều khen nhà mẫu khá đẹp, tuy diện tích nhỏ nhưng do thiết kế hợp lý tận dụng tối đa diện tích nên căn hộ nhìn rất thoáng.

   Dưới đây là một số hình ảnh về các căn hộ mẫu:


Căn A
Căn hộ A

Căn A1
Diện tích lớn nhất trong 3 căn hộ mẫu nên căn A rất thoáng


Căn B
Căn hộ B

 Căn B1
Căn B chụp từ cửa vào

Căn D
Căn hộ DII

Căn D1
Tuy diện tích nhỏ nhưng mẫu căn D cũng có 2 WC

Phòng khách
Phòng khách

Phòng ngủ
Phòng ngủ

Nhà bếp
Nhà Bếp

Bàn ăn
Bàn ăn

Nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh

   Tuy vẫn chưa thực sự hoàn chỉnh do thiếu một số vật dụng như tivi, tủ lạnh... nhưng căn hộ mẫu nhà ở xã hội HQC Plaza được đánh giá rất cao từ khách hàng đó là niềm vinh hạnh rất lớn với công ty cổ phần TV-TM-DV địa ốc Hoàng Quân đơn vị chủ đầu tư dự án.

Mọi góp ý về căn hộ mẫu cũng như để đươc hướng dẫn đăng ký mua và tham quan xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0903 778 123 gặp Mr Thìn
Chuyên viên tư vấn nhà ở xã hội công ty cổ phần TV-TM-DV Địa Ốc Hoàng Quân

0 nhận xét:

Phân phối nhà ở xã hội - Căn hộ giá rẻ

icon zalo
-->