Mở bán khối C dự án nhà ở xã hội HOF - HQC Hồ Học Lãm | Nhà ở xã hội TP Hồ Chí Minh - Căn hộ giá rẻ Sài Gòn
Home » » Mở bán khối C dự án nhà ở xã hội HOF - HQC Hồ Học Lãm

Mở bán khối C dự án nhà ở xã hội HOF - HQC Hồ Học Lãm

- Hôm nay ngày 12/08/2016 sau khi xin được chính sách từ Quỹ phát triển nhà ở Tp. HCM và Sở xây dựng Tp. HCM công ty cổ phần TV-TM-DV địa ốc Hoàng Quân chính thức mở bán khối C dự án nhà ở xã hội HOF - HQC Hồ Học Lãm tại số 35 Hồ Học Lãm phường An Lạc quận Bình Tân.


35 Hồ Học Lãm
Phối cảnh nhà ở xã hội HQC Hồ Học Lãm

 Theo như phân chia ban đầu giữa Quỹ phát triển nhà ở Tp. HCM và công ty địa ốc Hoàng Quân thì khối D, E, F sẽ được bán, khối C sẽ được triển khai theo hình thức thuê nhà ở xã hội, nhưng do nhu cầu của khách hàng đa số muốn đăng ký theo hình thức mua và số lượng căn hộ ở khối D, E, F đã được bán gần hết nên công ty Hoàng Quân đã xin thêm khối C dự án chung cư 35 Hồ Học Lãm được bán.

 Đợt mở bán này bao gồm 26 căn hộ với mức giá bằng với đợt mở bán đầu tiên từ tháng 11/2015 là 14 tr/m2 (chưa có VAT 5% và kinh phí bảo trì 2%) với các mẫu thiết kế căn hộ C, D và L.

MBTT
Mặt bằng tổng thể

Căn C


Căn D

Căn L

* Xem bảng giá chi tiết các căn hộ khối C dự án HOF - HQC Hồ Học Lãm Tại đây
* Xem hướng dẫn về đối tượng mua nhà ở xã hội và hồ sơ cần thiết để đăng ký mua theo thông tư số 20/2016/TT-BXD hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Nghị định số 100/2015/NĐ-CP của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội chính thức có hiệu lực áp dụng từ ngày 15/08/2016. (xem hướng dẫn chi tiết Tại đây)

Để được hướng dẫn đăng ký mua nhà ở xã hội 35 Hồ Học Lãm và biết thêm chi tiết về thủ tục vay vốn và phương thức thanh toán xin vui lòng liên hệ: 
Hotline: 0903 778 123 gặp Mr Thìn
Chuyên viên tư vấn nhà ở xã hội công ty cổ phần TV-TM-DV Địa Ốc Hoàng Quân

0 nhận xét:

Phân phối nhà ở xã hội - Căn hộ giá rẻ

icon zalo
-->