Địa Ốc Hoàng Quân khởi công dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang | Nhà ở xã hội TP Hồ Chí Minh - Căn hộ giá rẻ Sài Gòn
Home » , » Địa Ốc Hoàng Quân khởi công dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang

Địa Ốc Hoàng Quân khởi công dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang

- HQC - Sáng ngày 22/4/2015, Công ty Địa Ốc Hoàng Quân đã tổ chức Lễ khởi công dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực về nhà ở cho các cán bộ, công chức và người lao động tại TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

   Đến tham dự buổi lễ, Công ty Địa Ốc Hoàng Quân hân hạnh đón tiếp các vị lãnh đạo trung ương: Ông Nguyễn Quốc Việt - Vụ trưởng vụ văn thư hành chính - Văn phòng Chính phủ; Ông Phạm Trung Tuyến - Nguyên vụ trưởng Ban chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản, Bộ Xây Dựng; Ông Phùng Văn Yên - Phó vụ trưởng Ban chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản, Bộ Xây Dựng; Ông Lê Tuyển Cử- Phó Vụ trưởng Vụ quản lý các khu kinh tế, Bộ Kế hoạch – Đầu tư; Ông Trịnh Huy Thục - Nguyên Cục trưởng cục quản lý nhà - Nguyên Cục trưởng Hiệp hội bất động sản Việt Nam (nhiệm kỳ thứ nhất).


   Về phía lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa có sự tham dự của Thiếu tướng Trần Ngọc Khánh - Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Giám đốc công an tỉnh Khánh Hòa; Đại tá Hồ Anh Quý- Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa; Ông Trần Quang Bửu- Phó Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Khánh Hòa; Ông Võ Tấn Thái- Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư Khánh Hòa, Ông Nguyễn Bé – Phó Giám đốc Sở tài chính tỉnh Khánh Hòa, Ông Lê Đức Vinh – Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Ông Lê Thanh Quang - Bí thư tỉnh Khánh Hòa.


   Về phía đối tác có sự tham dự của Ông Nguyễn Trọng Bình - Phó TGĐ LG Việt Nam; Ông Seok Bae Park - TGĐ Huyndai tại Việt Nam;Ông Nguyễn Hùng Ngân- Công ty Viglacera; Ông Nguyễn Đức Phong, đại diện Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Nha Trang; Ông Võ Thành Công, đại diện Quỹ đầu tư và phát triển Khánh Hòa, Ông Nguyễn Tôn – TGĐ Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận, đại diện đơn vị tổng thầu thi công xây dựng; Ông Lưu Trung Kiên – Giám đốc Công ty CP Việt Kiến Trúc, đại diện cho đơn vị giám sát thi công.


   Về phía Công ty Địa Ốc Hoàng Quân có sự tham dự của TS. Trương Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ, TS. Trương Thái Sơn – Phó Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Ngọc Phương – Giám đốc Chi nhánh Công ty Địa ốc Hoàng Quân tại Nha Trang.


   Công ty Địa ốc Hoàng Quân xin gửi lời cảm ơn đến các vị lãnh đạo các ban ngành từ Truong ương đến các tỉnh lân cận, tuy không thể đến tham dự nhưng đã gửi hoa chúc mừng:

- Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải;
- Ông Nguyễn Văn Nên - Bộ Trưởng, chủ nhiệm văn phòng chính phủ;
- Ông Trịnh Đình Dũng - Bộ trưởng bộ Xây dựng;
- Ông Vũ Bằng - Chủ tịch Ủy ban chứng khoán Nhà nước;
- Ông Nguyễn Trần Nam - Thứ trưởng bộ xây dựng - Chủ tịch hiệp hội bất động sản Việt Nam;
- Ông Huỳnh Văn Tí - Ủy viên trung ương Đảng - Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và xã hội;
- Trung tướng Bùi Quang Bền - Ủy viên Trung ương Đảng- Thứ trưởng Bộ Công An;
- Ông Nguyễn Ngọc Điệp - Vụ trưởng Vụ kinh tế ngành - Văn phòng chính phủ;
- Ông Nguyễn Xuân Hiền - Cục phó Cục an ninh kinh tế A84 - Bộ Công an;
- Ông Nguyễn Đức Dũng - Cục trưởng Cục công tác phía Nam - Bộ Xây dựng;
- Ông Nguyễn Tiến Đông - Vụ trưởng Vụ tín dụng Ngân hàng Nhà nước;
- Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chuyên viên cao cấp - Bộ Giáo dục - đào tạo;
- Ông Đinh Quốc Thái - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai;
- Ông Tạ Huy Hoàng - Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Đồng Nai;
- Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ - Giám đốc công an tỉnh Ninh Thuận.
- Ông Trần Trọng Tuấn - Giám đốc Sở xây dựng Tp.HCM;

   Dự án HQC Nha Trang được thực hiện theo Quyết định số 757/UBND ký ngày 05/02/2015 của UBND tỉnh Khánh Hòa chấp thuận cho Công ty Địa ốc Hoàng Quân làm chủ đầu tư dự án, Quyết định giao đất số 653/QĐ-UBND của UBND tỉnh Khánh Hòa ký ngày 18/03/2015 và giấy phép xây dựng số 43/GPXD-SXD của Sở Xây dựng Khánh Hòa ký ngày 20/04/2015 cấp phép cho Công ty Địa ốc Hoàng Quân thực hiện đầu tư xây dựng và phát triển dự án.

   Dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang nằm trong Khu dân cư Bắc Vĩnh Hải, được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.842,8 m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 500 tỷ đồng gồm 4 block cao từ 15 đến 18 tầng với 1.002 căn hộ có diện tích từ 46,3 – 69,9m2, được phân bố hài hòa, khoảng cách rộng và thoáng giữa các block nhà, hòa quyện với cảnh quan xung quanh bờ biển, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối với không gian mở bên ngoài.

   Dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang được thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội ổn địnhtrong khu vực bao gồm bãi biển Nha Trang, chợ lớn Vĩnh Hải, trường Đại học Nha Trang, trường Cao đẳng Sư phạm Mẫu giáo TW2, trường Cao đẳng Du lịch và Bến xe phía Bắc thành phố Nha Trang. Cách biển chỉ gần 1km về hướng đông.

Bên cạnh đó, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân, công ty Hoàng Quân rất chú trọng đến việc trang bị các tiện ích nội khu như: nhà trẻ, phòng khám đa khoa, phòng tập thể dục, nhà thiếu nhi, khu sinh hoạt cộng đồng, cafe, nhà hàng,...

   Ông Lê Thanh Quang - Bí thư tỉnh Khánh Hòa phát biểu “Nha Trang đang là điểm thu hút về đầu tư, trong đo có bất động sản, đặc biệt là NOXH. UBND tỉnh Khánh Hòa đã giao quỹ đất có sẵn và chọn giao cho nhà thầu có kinh nghiệm và năng lực như HQC triển khai thực hiện, điều này cũng chứng minh sự ủng hộ về chương trình chính sách đúng đắn không chỉ của Chính phủ, mà còn của lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa trong việc giải quyết về nhu cầu nhà ở của địa phương, giúp Khánh Hòa triển khai thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh”.

   Việc ký kết hợp tác với Ngân hàng Vietcombank,Agribank, BIDV cùng Quỹ đầu tư phát triển Khánh Hòa để tài trợ vốn cho dự án và khách hàng từ gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ đồng theo Nghị quyết 02 của Chính phủ. Khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ, còn lại sẽ được các ngân hàng Vietcombank, BIDV, Agribank, Eximbank, OCB hỗ trợ vay tối đa 15 năm với lãi suất không quá 6%/năm (riêng năm 2015 là 5%).

   Đồng thời Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã ký kết với tập đoàn LG và Hyundai để cùng phát triển dự án nhà ở xã hội HQC Nha Trang thông qua việc cung cấp các trang thiết bị và dịch vụ để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân tại dự án.

   Ông Seok Bea Park - Tổng Giám đốc Hyundai Việt Nam tin rằng: “HQC Nha Trang là dự án Nhà ở xã hội rất quan trọng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa trong nỗ lực giải quyết nhu cầu về nhà ở cho người dân. Với tiềm lực, kinh nghiệm của chủ đầu tư cùng việc hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thế giới như Hyundai, LG, tôi tin chắc HQC Nha Trang sẽ góp phần mang đến cuộc sống ổn định, thoải máicho cư dân sinh sống và làm việc”.

   Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã chọn Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận làm đối tác là tổng thầu thi công chính tại dự án và Công ty Cổ phần Việt Kiến Trúc làm đơn vị giám sát thi công. Cả 2 doanh nghiệp này được biết đến là đơn vị thi công và giám sát được công nhận về năng lực cấp I tại Việt Nam với kinh nghiệm thi công xây dựng và giám sát các dự án nhà ở xã hội lớn như HQC Plaza tại TP.HCM, đảm bảo dự án sẽ cất nóc hoàn thiện và đưa vào sử dụng vào quý 4/2016.


   Cũng trong dịp này, để tiếp nối tinh thần trách nhiệm với cộng đồng đặc biệt là quan tâm đến các trẻ em nghèo của nền giáo dục Việt Nam, Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã ủng hộ 200 triệu vào quỹ khuyến tài khuyến học tỉnh Khánh Hòa và quỹ khuyến học Trường THCS Lý Thái Tổ, Tp.Nha Trang để tạo điều kiện cho Quỹ ngày càng phát triển và đồng hành với các em học sinh trên bước được học tập.

   TS. Trương Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Đại ốc Hoàng Quân chia sẽ: “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến các cơ quan ban ngành, các vị lãnh đạo từ Trung ương đến đại phương đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện cho chúng tôi triển khai tốt các dự án nhà ở xã hội, góp phần thực hiện đường lối đúng đắn của Chính phủ về việc phát triển nhà ở, thực hiện an sinh xã hội sẽ cố gắng thực hiện và phấn đấu hơn nữa để đem đến những nơi an cư tốt nhất cho cư dân tại các dự án nhà ở xã hội của hệ thống Hoàng Quân.Chúng tôi cũng cam kết 4 tháng sau sẽ hoàn thành phần móng, 12 tháng sau sẽ cất nóc toàn bộ dự án và sau 18 tháng sau sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng, cụ thể là quý 4/2016”.

   Là đơn vị tiên phong đi đầu xây dựng và phát triển dự án nhà ở xã hội, Hoàng Quân tiếp tục triển khai phát triển các dự án nhà ở xã hội tại khu vực phía Nam của Tổ quốc, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho các cán bộ công chức và người lao động tại các tỉnh Tp.HCM, Khánh Hòa, Bình Thuận, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Cần Thơ, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An. Hoàng Quân từng bước khẳng định vai trò và vị trí tiên phong trong lĩnh vực nhà ở xã hội của doanh nghiệp trong thị trường bất động sản hiện nay.


Một số hình ảnh trong buổi lễ:


TAT
TS. Trương Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Địa ốc Hoàng Quân phát biểu tại buổi lễ

Ký kết
Lễ kí kết giữa Chi nhánh Công ty Địa Ốc Hoàng Quân Nha Trang với ngân hàng BIDV và quỹ đầu tư

bắt tay
Bắt tay chúc mừng hợp tác thành công sau khi kí kết hợp tác

Huyndai
Ký kết với tập đoàn Huyndai cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho dự án HQC Nha Trang

Thiếu tướng
Thiếu tướng Trần Ngọc Khánh - Ủy viên thường vụ tỉnh ủy - Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa trao học bổng 100 triệu cho quỹ khuyến học Trường THCS Lý Thái Tổ

Nguyễn Tôn
Ông Nguyễn Tôn _ Tổng giám đốc Công ty Xây dựng và kinh doanh nhà Bình Thuận – Đơn vị tổng thầu thi công phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu

Khởi công
TS. Trương Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Địa Ốc Hoàng Quân
cùng các vị lãnh đạo, đại biểu thực hiện nghi thức khởi công dự án HQC Nha Trang

Nghi thức
Nghi thức khởi công dự án HQC Nha Trang

Theo nguồn: hoangquan.com.vn

0 nhận xét:

Phân phối nhà ở xã hội - Căn hộ giá rẻ

icon zalo
-->